Cô dâu của người ta đó

Sau khi hoàn thành khóa học, mình tức tốc về Hải Phòng, để ăn cơm nhà một bữa, ngủ với bố một đêm, nói chuyện với bà ngoại và chụp ảnh đám cưới em Ngọc Quyên.
Cô dâu Quyên vốn là chỗ họ hàng với mình (họ hàng kiểu gì thì mình cũng không rõ lắm), nhưng mình với anh trai cô dâu  - Tùng vốn là anh em đồng niên, đồng môn, lại cưới vợ cùng tên (Huyền. Cậu anh trách nhiệm đã dặn dò mình từ trước là "Bác nhớ về chụp cho em vụ này". Tất nhiên là phải đồng ý cả 2 tay.





Mình vốn quý cô dâu, vì cô dâu ngoan hiền và rất thật thà. Ai gặp cũng có thể cảm nhận ở cô bé này sự chân thật. Những người thật thà thì khó che dấu được mình. Chính vì thế, nhiều khi nhìn em mình thấy hơi lo lắng, vì mắt em luôn có điều gì buồn buồn.


Thế nhưng hôm đám cưới, em cười như mùa thu tỏa nắng. Mọi người thì nhắc là em cười ít thôi. Mình lại nghĩ khác, em hạnh phúc thật nên cười vui thế. Niềm hạnh phúc của em cũng thật như chính em vậy.
.
Đoàn nhà trai hùng dũng vô nhà gái.
Lên xe hoa
Hải Phòng. 3-12-2011

Toàn tập ảnh cưới Ngọc Quyên - Đức Tiếp

Ngóng













































































































> Đám cưới Đức Minh - Hương Ly