views

06/01/2012

Nằm mơ thấy chó có nghĩa là gì?

nằm mơ thấy chó, giải mã giấc mơ
Năm mơ thấy chó.
Tối hôm nọ, mình nằm mơ thấy con chó màu nâu, lông rủ to bằng nửa con bò đuổi quanh. Sau đó mình đã cầm gạch đuổi đánh nó tới bời. Một lúc sau con chó hóa thành một con rô bốt với hai mắt sáng lè khạc lửa...
Mình cầm gạch đáp và nó vỡ tan nát. Bối cảnh vụ việc tại nhà bà ngoại ngày xưa....

Mình chia sẻ lên facebook, để mong các bạn face luận hộ. Nhưng không thành đành tra anh google... Anh ý cho lời giải như sau:

"_ Nằm mơ thấy chó vàng hay nâu là điềm sẽ gặp món tiền đủ chop bạn ăn xài , tiêu pha 1 cách hả hê trong 1 thời gian ngắn. Đang có áp phe sẽ thành tựu nhưng số tiền không lớn lắm"

Mấy ngày trôi qua, nay  nghĩ lại thấy hình như ông google đúng!

Hóa ra mơ thấy chó cắn lại không đáng sợ như mình nghĩ.