Ăn Tết

Cà Chua và Vừng bên ông bà nội đêm giao thừa
Vậy là một mùa xuân nữa lại đến. Mình đã bước sang tuổi 29. 29 năm được ăn Tết cùng gia đình là 29 năm hạnh phúc.


Hạnh phúc hơn khi năm nay cả nhà đón tết cùng nhau. Nhà mình từ 4 người đã trở thành 8 người. Một gia đình đã trở thành ba gia đình.
Mình thấy mình giàu có và vui vẻ. 


Ngẫm ra trong Ngũ Phúc là Giàu ( 富) ,An Lành ( 安寧)  , Thọ ( 壽), Có Đức Tốt ( 攸好德), Vui hết tuổi trời (考終命), thì nhà mình cũng giữ được chữ An Lành.


Bàn thờ gia đình đêm giao thừa./ Năm mới cũng chỉ xin các cụ tổ tiên hai chữ AN LÀNH



Ăn Tết, ngoài việc cố gắng ăn nhiều bánh chưng, giò chả, rượu ngon, mình còn cố gắng ăn cho đẫy sự êm ả, ấm cúng của gia đình. Để ra Tết lại có thể hối hả

Vừng chụp ảnh cùng bố và ông bà nội
Gia đình bác Khuê và ông bà nội
Ông bà nội của Thư, Khiêm và Vừng
Ông bà bảo ông bà đã già. Không già sao được khi đã là ông bà của ba đứa cháu lận.
Vừng và bố.
Bích Ngọc và chú Khuê
Nhà mình chưa bao giờ đông vui như thế
Năm nay nhà bác Nghĩa xông đất. Chị Bích Ngọc sinh cùng năm mèo với Vừng, nhưng lớn hơn Vừng rất nhiều.
Chị cả Thư đang biểu diễn